About

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

9 giải pháp trị nám cải thiện sắc tố da tự nhiên

Sắc tố da thay đổi do nhiều yếu tố từ bên trong và bên ngoài. Màu da khác nhau do sắc tố melanin và carotene. Đó là sự hiện diện của melanin cung cấp cho da màu của nó. Tuy nhiên, trong trường hợp có một số lượng cao của melanin, làn da trở nên một màu tối hơn, được gọi là tăng sắc tố.
Sắc tố da hay thâm nám nhiều hơn do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nhiệt, dị ứng, thuốc men và các yếu tố di truyền khác. Có một số nguyên nhân có khả năng dễ khắc phục nhưng yếu tố di truyền rất khó cải thiện.
Trong giai đoạn mang thai nội tiết tố thay đổi dẫn đến sắc tố da thay đổi nhưng sau sinh làn da lại trở lại bình thường. Vậy phải làm gì để cải thiện sắc tố da?
Xin chia sẻ tới các chị em phụ nữ 9 giải pháp trị nám cải thiện sắc tố da tự nhiên.
 1, Mật ong – sữa bột – nước cốt chanh
9-giai-phap-tri-nam-cai-thien-sac-to-da-tu-nhien

Trộn 1 thìa café sữa bột + 1 muỗng café nước cốt chanh + 1 muỗng café mật ong + ½ muỗng café dầu hạnh nhân để đắp mặt. Để 15 – 20 phút, làm giảm đáng kể mụn, nám cho làn da bạn rạng rỡ tự nhiên.
2, Bột yến mạch – sữa chua
Giải pháp hữu hiệu cứu sinh làn da xạm đen. Chỉ cần một chút bột yến mạch + sữa chua trộn đều hỗn hợp, đắp lên da sau 20 phút rửa lại thật sạch.
3, Khoai tây

Trong khoai tây có tính tẩy trắng tự nhiên, do đó nhiều người đã dùng khoai tây để tẩy da chết, loại bỏ nám, tàn nhang để có làn da sáng mịn tự nhiên.
Chỉ cần thái khoai tây thành lát mỏng đắp lên da khoảng 20 – 30 phút hàng tuần bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt của làn da.
4, Vỏ cam khô – sữa chua
Chắc hẳn nhiều bạn không để ý đến vỏ cam lại có tác dụng rất tốt với làn da của mình đúng không nào.
Chỉ cần một bát sữa chua + một ít vỏ cam khô nạo nhỏ trộn đều hỗn hợp. Sau đó đắp lên mặt từ 15 – 20 phút massage nhẹ nhàng sẽ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, làn da mềm mịn.
5, Cây Bạc Hà

Cây bạc hà có tác dụng gì với làn da nám xạm?
Ắt hẳn nhiều bạn không khỏi đặt ra câu hỏi này. Một số nghiên cứu cho thấy lá bạc hà tươi có tác dụng thần kỳ trong việc làm sáng da, do vậy đắp lên da khoảng 15 phút mỗi ngày rồi rửa sạch bạn sẽ có làn da tươi sáng hồng hào.

6, Giấm
Giấm Giấm là một trong những phương pháp chữa trị tự nhiên tốt nhất cho sắc tố trên khuôn mặt. Pha loãng giấm với số lượng bằng nhau của nước và áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn. Giấm là acid acetic hóa học, trong đó có khả năng làm sáng da và làm sáng da. Nó là một mực được đề nghị cho điều trị nám.
7, Nước ép hành tây
Một biện pháp khắc phục nhà hữu ích cho việc điều trị nám da là áp dụng nước ép hành tây trên da của bạn. Trộn chiết xuất hành tây trong giấm táo và áp dụng nó vào da của bạn để làm giảm sắc tố da. Bạn cũng có khả năng ngâm hành tây cắt miếng trong dấm và áp dụng nó vào các khu vực bị ảnh hưởng.
8, Dâu

Một trong những phương pháp chữa trị tự nhiên cho sắc tố trên khuôn mặt là để áp dụng dâu tây nghiền trên khuôn mặt của bạn trong 15 phút và sau đó rửa sạch.
9, Bột nghệ và nước cốt chanh

Một phương thuốc hữu hiệu để chữa trị sắc tố của da trong quá trình mang thai là để áp dụng một dán của bột gram, bột nghệ, kem và nước cốt chanh. Bạn cũng có khả năng thêm nước hoa hồng cho kết quả tốt hơn.

Ngoài ra còn rất nhiều giải pháp và cách trị nám da từ thiên nhiên khác các bạn có khả năng tham khảo thêm tại các bài viết khác. Dể mang hiệu quả cao hơn các bạn có khả năng dùng bổ sung my pham Nhat Ban để có làn da trắng hồng tự nhiên. Mỹ phẩm Nhật Bản Meiya hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da phù hợp với mọi lứa tuổi, hiệu quả đặc trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da tự nhiên. Hiệu quả rõ rệt ngay sau 4 tuần sử dụng sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét