About

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Tổng hợp 4 phương pháp trị sẹo thâm sau mụn đơn giản

Mụn ra đi để lại tàn dư là sẹo và vết thâm kém duyên trên da, khiến ta thiếu tự tin về vẻ đẹp bản thân. Bạn đang đau đầu để tìm cách trị sẹo thâm sau mụn hiệu quả nhất? Hãy bỏ túi những phương pháp sau đây để có một làn da trắng mịn không còn những vết thâm sẹo nhé!


Tổng hợp 4 phương pháp trị sẹo thâm sau mụn đơn giản

Bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm, bạn có khả năng tự tạo ra mặt nạ trị sẹo thâm sau mụn tại nhà 1 cách đơn giản. Vừa xóa đi những nốt mụn sẹo xấu xí vừa mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da.

1. Cách trị sẹo thâm sau mụn bằng lòng trắng trứng

- Bạn tách lòng trắng 1 quả trứng gà cho ra chén.
- Dùng bông thấm bôi nguyên liệu này lên da mặt.
- Thư giãn sau 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Tổng hợp 4 phương pháp trị sẹo thâm sau mụn đơn giản

Cách trị sẹo thâm sau mụn này rất dễ làm và đạt hiệu quả cao. Tuy có mùi hơi tanh của trứng nhưng giúp da trắng mịn, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn, tại sao lại không thử nào ?

2. Cách trị sẹo thâm sau mụn bằng tinh chất trà xanh

- Dùng bột trà xanh pha với 1/2 muỗng mật ong.
- bôi nhẹ hỗn hợp này lên da.
- Khoảng 15-20 phút rửa lại với nước sạch.

Tổng hợp 4 phương pháp trị sẹo thâm sau mụn đơn giản

Tinh chất từ trà xanh và mật ong có khả năng kháng khuẩn, làm sạch da, ngừa mụn rất tốt. Bên cạnh đó, chỉ sau 1 tuần trải nghiệm phương pháp này, bạn sẽ thấy được những vết sẹo thâm trở nên mờ hẳn, làn da được cải thiện rất nhiều.

3. Cách trị sẹo thâm sau mụn bằng dầu dừa

Dùng dầu dừa nguyên chất bôi trực tiếp lên da, đợi đến khi chúng khô lại trên da rồi rửa lại với nước sạch. Đây là cách trị sẹo thâm sau mụn nhanh nhất, giúp da trở nên mịn màng, trắng hồng, tăng cường khả năng chống lão hóa của da. Dầu dừa được phái nữ sử dụng để chăm sóc sắc đẹp phổ biến và được ưu ái với tên gọi là “thần dược làn da”.

4. Cách trị sẹo thâm sau mụn từ gel lô hội

Bạn có khả năng dễ dàng mua gel lô hội tại các cửa hàng mỹ phẩm, vì sản phẩm này mang lại hiệu quả cao nên được kinh doanh rất phổ biến. Tuy nhiên, cách an toàn nhất là sử dụng trực tiếp lô hội lên da để da hấp thụ dưỡng chất nguyên chất. Phần nhựa bên trong lá lô hội có rất nhiều tinh chất có tác dụng chăm sóc da rất tốt.

Tổng hợp 4 phương pháp trị sẹo thâm sau mụn đơn giản

Theo các nghiên cứu khoa học, nồng độ pH của gel lô hội gần giống như nồng độ pH của da nên chúng có khả năng làm da tươi tắn, điều hòa độ ẩm cho da.

Cách làm:
- Dùng dao rạch 1 đường giữa lá lô hội.
- Lấy muỗng nạo phần gel trong suốt bên trong.
- Đắp gel theo những lớp mỏng lên da mặt.
- Khi cảm thấy chúng khô lại thì rửa mặt bằng nước ấm.
Cảm giác the mát từ gel lô hội rất dễ chịu, chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng cách trị sẹo thâm sau mụn tại nhà với lô hội, bạn sẽ thấy được sự khác biệt.

Chữa trị sẹo thâm sau mụn bằng các nguyên liệu trên rất an toàn, không gây kích ứng da lại đạt hiệu quả nhanh chóng.

Chia sẻ trị mụn chúc các bạn có một làn da như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét