About

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Sản phẩm trị mụn Oxy của Rohto-Mentholatum VN

Từ tháng 1/2006, Rohto-Mentholatum VN chính thức sản xuất và tung ra thị trường sản phẩm trị mụn mang nhãn hiệu Oxy, gồm hai loại Oxy 5 và Oxy 10. Đây là một thương hiệu nổi tiếng thế giới của GlaxoSmithKline, được tập đoàn Rohto-Mentholatum mua lại từ tháng 12/2004.

Oxy được biết đến như sản phẩm trị mụn trứng cá và mụn bọc hiệu quả nhờ vào thành phần chính là Benzoyl Peroxide, giúp diệt khuẩn gây mụn, loại bỏ chất nhờn và làm thoáng lỗ chân lông. Oxy 5 (với Benzoyl Peroxide 5%), Oxy 10 (với Benzoyl Perioxide 10%) có trọng lượng 10g, dạng tuýp, bao bì bắt mắt và tiện lợi. Sản phẩm này đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam biết đến và ưa dùng bởi tính dễ sử dụng không màu, không mùi và không nhờn.
Sự hiện diện của Oxy sẽ làm phong phú thêm dòng sản phẩm hiện thời của Rohto-Mentholatum VN bao gồm những thương hiệu nổi tiếng như V.Rohto, LipIce, Acnes, Sunplay... Với mong muốn chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của người dân Việt Nam, công ty Rohto-Mentholatum VN luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Việc Rohto-Mentholatum VN chính thức sản xuất và phân phối Oxy tại Việt Nam từ tháng 1/2006 cũng chính nhằm mục đích này.
Sản phẩm có bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá 32.000 đồng/tuýp Oxy 5 và 36.000 đồng/ tuýp Oxy 10.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét